[ Đánh giá ] Sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay 2022

Sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay? Đây chắc hẳn là vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm khi có nhu cầu tìm hiểu  các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp và muốn mua chúng. Vậy trong vô càn các thương hiệu hiện nay trên thị trường đâu mới là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng? Câu trả lời sẽ được Sàn Tốt bật mí ngay sau đây, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất?

Hiện nay, lượng nhu cầu sử dụng các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ngày càng gia tăng. Chính vì vậy mà lượng cung trên thị trường cũng ngày càng đa dạng hơn. Không chỉ đa dạng các đơn vị bán, giá bán mà các thương hiệu sản phẩm sàn gỗ cũng xuất hiện vô cùng đông đảo. 

Vậy nên dùng sàn gỗ công nghiệp loại nào hay sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ trong số vô vàn thương hiệu trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số thương hiệu sàn gỗ và tìm kiếm cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Sàn gỗ Inovar

Ở cùng một phân khúc với Janmi, thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Inovar – sản phẩm được sản xuất bởi Malaysia cũng được nhiều khách hàng tìm hiểu. Bên cạnh đặc tính chịu nước thì Inovar được đánh giá cao ở 1 số điểm sau đây:

  • Độ bền màu cực cao nhờ lớp bảo vệ màu ưu việt 
  • Bên cạnh đó khi độ cách âm, giảm chấn của Inovar cũng là điểm đáng được lưu tâm, đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng. 

Nếu bạn muốn tìm sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay thì Inovar cũng được xem là “ứng cử viên” sáng giá. Hãy tham khảo sản phẩm để xem nó có phù hợp với những gì bạn đang tìm kiếm không nhé. 

Sàn gỗ công nghiệp Pergo

Nếu bạn đang thắc mắc sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay thì cái tên Pergo là thương hiệu không thể bỏ qua. Đây có thể được xếp vào hàng các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay. 

Pergo là thương hiệu sàn gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. Cụ thể là vương quốc Bỉ. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam được 15 năm. Và hiển nhiên nó vẫn luôn được thị trường vô cùng đón nhận với những đánh giá cực kỳ tích cực. 

Những ưu điểm tuyệt vời khiến cho dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự ưu ái của thị trường chính là: 

  • Sản phẩm được thiết kế với hệ thống hèm khóa unilic có công dụng cao trong việc ngăn bụi bẩn và chống nước. Nó cũng giúp bảo vệ cốt HDF tốt hơn cho sàn gỗ. 
  • Sản phẩm được kiểm chứng về độ an toàn với người dùng và sự thân thiện với môi trường nhờ vào kiểm chứng và nhận được các chứng nhận EPD, PEFC, M1, Nordic Ecolabel,…
  • Bề mặt của sản phẩm sàn gỗ có độ phủ bóng tốt tuy nhiên không có sự trơn trượt. Bề mặt rất êm ái khi tiếp xúc, bảo vệ và nâng niu bàn chân của các thành viên trong gia đình. 
  • Sàn gỗ Pergo không bị cong vệnh và độ giãn nở thì được hạn chế tối đa trong thời gian dài. 
  • Sản phẩm có khả năng chịu nước và chống trầy xước cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khí sử dụng.

Xem thêm: Cách lau, vệ sinh sàn gỗ công nghiệp đúng cách để luôn đẹp, mới

san-go-cong-nghiep-Pergo
Sàn gỗ công nghiệp Pergo

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss

Cùng với Pergo thì Kronoswiss – thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Sĩ cũng được xem là một trong các loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo. Bên cạnh bảng màu đa dạng cùng với chính sách bảo hành dài, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss còn được nhiều thị trường ưu ái chọn lựa nhờ vào:

  • Khả năng chống trầy xước cực cao ở đô AC5. Đây chính là cấp độ chống trầy xước cao nhất ở thời điểm hiện tại. Vì vậy nếu bạn vẫn chưa biết sàn gỗ công nghiệp nào tốt hay dùng sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt thì Kronoswiss chính là 1 lựa chọn dành cho bạn. 
  • Sản phẩm được bảo vệ bởi công nghệ hèm khóa Crystal-Click hiện đại. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian thi công lắp đặt cũng như giúp bảo vệ cho bề mặt sàn gỗ tốt hơn. 
  • Cốt sản xuất của sàn gỗ thương hiệu này là loại cốt an toàn, không chứa tạo chất, thân thiện với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng.
  • Khả năng chịu nước lên tới 72 giờ của sản phẩm có thể so sánh với những dòng sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia cho ngôi nhà được bảo vệ tối ưu nhất.
san-go-cong-nghiep-Kronoswiss
Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss

Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ nhập khẩu Đức cũng là 1 trong những câu trả lời cho vấn đề sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm đến từ Đức luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với bảng màu đa dạng và lớp cấu tạo bề mặt được sản xuất hoàn hảo. 

So với nhiều dòng sản phẩm gỗ nhập khẩu khác, mức giá của sàn gỗ nhập khẩu Đức đa phần nằm ở phân khúc tầm trung. Nhờ đó mà nó đáp ứng được nhu cầu nhiều hơn của các khách hàng.

Độ bên sử dụng của sàn gỗ nhập khẩu Đức cũng chính là yếu tố then chốt giúp nó được đánh giá là sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, sàn gỗ công nghiệp bán chạy nhất. Độ bên trên 20 năm với chính sách bảo hành lên tới 25 năm là điều khiến cho mọi khách hàng yên tâm khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp này. 

Xem thêm: Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước mới nhất 2022

Sàn gỗ công nghiệp Robina

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua khi gợi ý cho bạn đọc về top sàn gỗ công nghiệp tốt nhất chính là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Robina. Đây chính là sản phẩm sàn gỗ điển hình cho dòng siêu chịu nước được nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm có nhiều ưu điểm khiến cho khách hàng có thể yên tâm lựa chọn: 

  • Có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được tàn thuốc cháy. 
  • Sản phẩm có khả năng chống xước bề mặt cao, nên nếu nhà có nuôi thú cưng thì bạn cũng không cần lo lắng qua đâu nhé!
  • Màu của sàn gỗ không bị bạc nhờ lớp cản tia UV khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
  • Tình trạng xâm lấn ngoại sàn gỗ công nghiệp do mối mọi cũng được hạn chế tối đa vì sản phẩm có khả năng chống mối mọt khá cao. 
san-go-cong-nghiep-Robina
Sàn gỗ công nghiệp Robina

Sàn gỗ công nghiệp Rainforest

Bạn thắc mắc không biết giá sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt đi kèm với chất lượng tương xứng? Vậy thì bạn đừng bỏ qua cái tên sàn gỗ công nghiệp Rainforest nhé.

Rainforest là dòng sản phẩm gỗ nhập khẩu Malaysia. Tuy nhiên so với Robina thì nó nằm ở phân khúc cao hơn. Chính vì vậy mà những ưu điểm của sản phẩm cũng được tích hợp nhiều hơn. 

Bên cạnh khả năng chịu nước, chống trầy xước, mối mọt và tính thẩm mỹ cao, ở dòng sản phẩm này bạn còn được trải nghiệm: 

  • Các thông số với công năng kháng vi khuẩn và chống bám bụi cực kỳ tốt 
  • Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp này còn chinh phục phần lớn khách hàng nhờ vào thiết kế vân gỗ vô cùng tinh tế giống với vân gỗ tự nhiên. Chi tiết này khiến cho sản phẩm trở nên cao cấp hơn và trông sang trọng hơn. 

Sàn gỗ công nghiệp Leowood

Nếu bạn quan tâm đến những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của Thái Lan và không biết nên dùng sàn gỗ công nghiệp nào, sàn gỗ công nghiệp hãng nào tốt thì đừng bỏ qua thương hiệu Leowood. Trong tất cả những dòng sàn gỗ công nghiệp của Thái Lan thì Leowood chính là cái tên được đánh giá cao nhất. 

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của hãng này được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cũng quy trình sản xuất đạt chuẩn. Đặc biệt với thiết kế vân gỗ với bản quyền Châu Âu giúp cho sản phẩm đạt được độ tinh xảo đáng ngưỡng mộ. 

Sàn gỗ công nghiệp Janmi

Cái tên tiếp theo mà bạn nên tham khảo nếu chưa biết sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt, sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là Janmi. Janmi cũng là một thương hiệu nhập khẩu từ Malaysia, đáp ứng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. 

Sản phẩm sàn gỗ này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khả năng chịu nước đến 72 giờ đặc trưng, Khả năng chống xước và chống cong vênh của sản phẩm cũng khá tốt

Xem thêm: Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại hà nội chi tiết nhất 2022

san-go-cong-nghiep-Janmi
Sàn gỗ Janmi

Sàn gỗ Camsan

Sàn gỗ Camsan cũng được xem là một lựa chọn tốt nếu bạn đang chưa biết đâu là sàn gỗ công nghiệp tốt nhất, gỗ lát sàn công nghiệp loại nào tốt. Camsan là thương hiệu gỗ công nghiệp nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ. 

So với những dòng sản phẩm gỗ nhập khẩu khác, thương hiệu này ghi điểm mạnh ở yếu tố an toàn trong quá trình sử dụng. Sự thân thiện cao với môi trường nhờ sử dụng nguyên vật liệu an toàn trong sản xuất giúp Camsan dễ dàng chinh phục được nhiều thị trường khó tính.

san-go-cong-nghiep-Camsan
Sàn gỗ Camsan

Kinh nghiệm chọn mua sàn gỗ công nghiệp tốt rẻ

Bạn luôn trong tình trạng thắc mắc nên lát sàn gỗ công nghiệp loại nào, sàn gỗ công nghiệp tốt trong lần đầu chọn mua? Sau khi đã có được gợi ý về thương hiệu sàn gỗ trên nhưng bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình lựa chọn thật sự ưng ý? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây và chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua sàn gỗ công nghiệp tốt rẻ cực kỳ hữu ích dành cho bạn. 

Đầu tiên bạn phải xác định nhu cầu mua sản phẩm 

Để có thể mua được sản phẩm ưng ý, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu của mình. Việc đặt ra các câu hỏi: mua sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt hay các hãng sàn gỗ công nghiệp là chưa đủ. 

Bên cạnh yếu tố tốt của sản phẩm, bạn còn cần nêu được ra những tiêu chí lựa chọn của mình. Bạn muốn mua sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt đi kèm với giá rẻ? Hay bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm có độ chịu nước cao? 

Hoặc là nhu cầu của bạn là mua các sản phẩm giá cao nhất để bạn yên tâm sử dụng? Lúc đó bạn cần đặt thêm các câu hỏi tìm kiếm đi kèm như  sàn gỗ công nghiệp đắt nhất hiện nay, sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất hay chọn sản phẩm lát sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt chịu nước bền nhất hiện nay. 

Sau khi định hình được rõ ràng nhu cầu của bạn rồi bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp. Trong trường hợp bạn cần tư vấn của nhân viên thì bạn cũng có thể định hình được những yêu cầu sản phẩm. Qua đó, nhân viên sẽ nhanh chóng mang tới bạn sản phẩm phù hợp.

kinh-nghiem-chon-mua-san-go-cong-nghiep-gia-re
Kinh nghiệm chọn mua sàn gỗ công nghiệp tốt rẻ

Sàn gỗ công nghiệp có giá bao nhiêu? 

Bên cạnh câu hỏi sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay, nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp loại nào, chọn sàn gỗ công nghiệp loại nào,… bạn đừng quên đặt ra những câu hỏi về giá. Yếu tố chi phí luôn là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm nào. 

Việc tìm kiếm báo giá và tham khảo chúng sẽ giúp bạn cân đối các chi phí. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản kha khá. Tuy nhiên bạn không nên đặt nặng về giá phải thật rẻ, rẻ nhất thị trường. Vì trên thực tế, giá cả và chất lượng luôn có tỷ lệ thuận với nhau. Nếu bạn tìm được đơn vị cung cấp đáng tin cậy thì bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về yếu tố này. 

Xem thêm: Sàn gỗ công nghiệp xương cá – Báo giá mới nhất, các kiểu lát đẹp

Xuất xứ sản phẩm cũng cần được lưu tâm 

Trên thị trường hiện nay, sàn gỗ công nghiệp được sản xuất bởi rất nhiều quốc gia. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ về xuất xứ của sản phẩm. Mỗi một thương hiệu sẽ có 1 hoặc 2 điểm then chốt nổi bật riêng phù hợp với nhu cầu của bạn. Chẳng hạn như sản phẩm của Malaysia thì nổi tiếng về độ chịu nước,… Do đó, đừng bỏ qua việc tìm hiểu kỹ xuất xứ của sàn gỗ trước khi chọn mua chúng nhé. 

Đừng quên lưu tâm khả năng chịu nước của sản phẩm 

Bạn hãy ghi nhớ rằng chất lượng của một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp luôn phải được đánh giá trên nhiều yếu tố. 1 trong những thông số quan trọng chính là khả năng chịu nước. Do đó khi đặt ra câu hỏi sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất, nên mua sàn gỗ công nghiệp loại nào bạn còn cần xem xét đến khả năng chịu nước của sản phẩm. 

Bề mặt lát sàn tùy vào thời tiết sẽ có sự nồm ẩm. Trẻ con trong nhà khi chạy nhảy cũng dễ làm đổ nước ra sàn,… Ngay cả quá trình lau sàn, vệ sinh sàn cũng yêu cầu bề mặt sàn gỗ phải có khả năng chịu nước nhất định. Chính vì vậy nếu không quan tâm đến khả năng chịu nước và chọn sản phẩm có thể chịu nước cao thì trong quá trình sử dụng sẽ không thể đảm bảo cho trải nghiệm tốt của gia đình bạn.

kinh nghiem-mua-san-go-cong-nghiep-kha-nang-chiu-nuoc
Đừng quên lưu tâm khả năng chịu nước của sản phẩm

Độ dày của sàn gỗ công nghiệp 

Hiện nay trên thị trường, độ dày của sàn gỗ công nghiệp có 2 loại 8mm và 12mm. Sản phẩm độ dày 12mm sẽ có khả năng chịu lực tốt hơn cũng như giá thành cũng sẽ cao hơn. Và hiển nhiên mỗi một độ dày sẽ phù hợp với những không gian sử dụng khác nhau và kiểu lát sàn khác nhau.

Những không gian như bệnh viện hay chung cư thì thường sẽ sử dụng sàn gỗ dày 12mm. Tuy nhiên nhà ở mặt đất thì có thể sử dụng sản phẩm độ dày 8mm. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn hãy chọn sản phẩm ứng  dụng sao cho phù hợp.

Phụ kiện lắp đặt sàn gỗ công nghiệp 

Trong quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ, bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều những phụ kiện đi kèm. Do đó hãy lưu tâm đến cả yếu tố này khi mua sản phẩm. Hạn chế tối đa phụ kiện lắp đặt sẽ giúp cho quá trình thi công đơn giản hơn và nếu sau này có sửa chữa thì cũng dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên có những loại sàn gỗ sẽ yêu cầu nhiều phụ kiện lắp đặt để đảm bảo cho các khả năng liên kết, chống cong vênh,… Trong khi đó lại có những loại sàn gỗ rất dễ thao tác, không nhiều phụ kiện rườm rà. Bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn chi tiết khi chọn mua để nắm rõ về điều này hơn nhé!

Sàn Tốt – Đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

Ván sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt hay nên chọn sàn gỗ công nghiệp loại nào? Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời hay đến ngay với Sàn Tốt – đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang tới những lựa chọn phù hợp nhất cho quý khách hàng.

Tại Sàn Tốt chúng tôi sẽ cung cấp tới cho bạn đa dạng các sản phẩm gỗ công nghiệp cả nhập khẩu và cả sản phẩm Việt Nam để đáp ứng mọi thị hiếu tiêu dùng. Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp loại tốt nhất, sàn giá giá ưu đãi nhất,… luôn có sẵn tại cửa hàng để bạn tham khảo và trải nghiệm kiểm tra. Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm mang lại cho bạn. 

Các nhân viên sẽ đưa ra những tư vấn sàn gỗ công nghiệp hãng nào tốt nhất, sàn gỗ công nghiệp dùng loại nào tốt  với những tính năng ra sao, giá thành như thế nào chi tiết tới bạn. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho mình. Với chính sách bán ưu đãi, chế độ bảo hành đáng tin cậy, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

don-vi-cung-cap-san-go-uy-tin-san-tot
Sàn Tốt – Đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

Sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay? Sàn Tốt đã cùng bạn đọc đi tìm kiếm lời giải cho câu hỏi này qua toàn bộ bài viết phía trên. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn đọc đã biết nhiều hơn về những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp và có thêm những kinh nghiệm mua hàng hữu ích. Đừng quên ghé thăm gian hàng của Sàn Gỗ thể tham khảo các sản phẩm chất lượng nhé. 

Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp, bạn đọc vui lòng để lại bình luận ở phía dưới đây. Chúng tôi sẽ phản hồi lại tới bạn trong thời gian sớm nhất!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *