Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại hà nội chi tiết nhất 2022

Hiện nay, nhu cầu mua các sản phẩm sàn gỗ ngày càng gia tăng. Nhất là những sản phẩm giá rẻ. Bạn có đang quan tâm đến Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại hà nội? Đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đáng tin cậy tại Hà Nội? Hãy theo dõi ngay những thông tin trong bài viết dưới đây và chúng tôi sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

Mục lục ẩn

Nhu cầu mua sàn gỗ công nghiệp ở Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội, các công trình nhà ở, chung cư,… đang được gia tăng. Xu hướng decor trang trí theo xu hướng hiện đại, tinh tế và trang trọng được nhiều người ưu ái lựa chọn. Chính vì vậy những sản phẩm chất liệu từ gỗ được tìm kiếm nhiều hơn, điển hình là sàn gỗ công nghiệp

Thông thường, nếu mua các sản phẩm được làm từ gỗ nguyên chất, chất lượng cao thì khoản chi phí phải bỏ ra là khá lớn. Cộng thêm với chi phí xây dựng và hoàn thiện khác thì sẽ là một con số cực kỳ cao. Do đó, tiêu chí tiết kiệm chi phí luôn được đặt lên hàng đầu. Và hiển nhiên, các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội sẽ được tìm kiếm nhiều hơn. 

Nhu cầu tăng thì lượng cung ứng cũng sẽ tăng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ở Hà Nội. Không chỉ đa dạng về số lượng đơn vị cung cấp, sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội cũng đa dạng về thương hiệu và khoảng giá, đặc tính để phục vụ các khách hàng một cách tối ưu nhất.

Xem thêm: Sàn gỗ công nghiệp xương cá – Báo giá mới nhất, các kiểu lát đẹp

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội

Nhu thông tin mà chúng tôi vừa đề cập, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Hà Nội có sự đa dạng cao về thương hiệu, đơn vị cung cấp và mức báo giá. Vậy cụ thể với những thương hiệu khác nhau, mức giá của sản phẩm sẽ ra sao? 

Giá sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ châu Âu

Với những sản phẩm gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Châu Âu, chúng được đánh giá cao về:

  • Tính thẩm mỹ sản phẩm
  • Độ bền sử dụng cao 
  • Có chỉ số cao trong khả năng chịu lực và chịu nước  
  • Đặc biệt là chất lượng cao, không bay màu, bảng màu đa dạng,…

Đi cùng với những ưu điểm tuyệt vời này, giá thành sản phẩm sẽ cao hơn so với những sản phẩm gỗ công nghiệp thông thường. Tuy nhiên nếu bạn tìm được những nơi cung cấp sản phẩm gỗ công nghiệp nhập giá rẻ thì báo giá sẽ chỉ dao động khoảng từ 300.000 VNĐ đến 450.000VNĐ mà thôi.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Indo

Thương hiệu sàn gỗ Indo là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của nó là được nhập khẩu lớp HDF từ Indonesia (100%). Đây là loại sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chống ẩm. Chúng cũng thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. 

Hiện tại, sản phẩm này tùy vào loại cốt sử dụng và độ dày sản xuất mà báo giá sẽ dao động từ khoảng 200.000VNĐ đến 450.000VNĐ. Thời gian bảo hành tùy dòng sản phẩm và đơn vị bán có thể từ 15 đến 20 năm.

bao-gia-san-go-cong-nghiep-tai-ha-noi-Indo
Giá sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ châu Âu

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Inovar

Thương hiệu Sàn gỗ Inovar là sản phẩm sàn gỗ nhập Malaysia. Điểm đặc biệt của nó là khả năng chịu nước “đỉnh cao” điểm đặc trưng nổi bật nhất ở những dòng sàn gỗ nhập malaysia. Tất nhiên là nó cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. 

Hiện tại, sản phẩm này tùy vào loại cốt sử dụng và độ dày sản xuất mà báo giá sẽ dao động từ khoảng 350.000 VNĐ – 760.000 VNĐ/m2. Hiện tại, nhu cầu mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội với sản phẩm này là khá cao bởi báo giá ở mức trung bình. Thời gian bảo hành tùy dòng sản phẩm và đơn vị bán có thể từ 15 đến 20 năm.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Kronoswiss

Mẫu sản phẩm Sàn gỗ Kronoswiss là dòng sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Sĩ. So với những sản phẩm gỗ nhập khác, báo giá của sản phẩm này được đánh giá là cao hơn nhiều. Chính vì vậy nếu có nhu cầu mua sàn gỗ công nghiệp ở Hà Nội thì có thể rất khó để bạn tìm kiếm sản phẩm này.

Hiện nay, báo giá sản phẩm sàn gỗ Kronoswiss chính hãng nhập khẩu từ Thụy Sĩ thì giá của chúng có thể xấp xỉ từ 900.000VND đến 1.000.000 VNĐ/m2. Nếu có những đơn vị sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội báo giá sản phẩm này từ 200.000VND đến 300.000VNĐ/m2 thì bạn nên cân nhắc. Bởi chưa chắc nó là sản phẩm chính hãng và cho bạn trải nghiệm chất lượng sử dụng như ý. 

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Janmi

Tiếp tục là một thương hiệu đến từ Malaysia, Sàn gỗ Janmi được biết đến là dòng sản phẩm sàn gỗ siêu chịu nước mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Nếu không yêu cầu mức báo giá phải quá rẻ, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm này tại các địa chỉ cung cấp với báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội dao động từ khoảng 350.000vnđ đến 550.000vnđ/m2.

bao-gia-san-go-cong-nghiep-tai-ha-noi-Jammi
Sàn gỗ Janmi được biết đến là dòng sản phẩm sàn gỗ siêu chịu nước

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Robina

Ở phân khúc thấp hơn so với sàn gỗ Janmi, Sàn gỗ Robina sẽ dễ để tìm kiếm hơn tại  các địa chỉ chuyên sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội. Sản phẩm này vẫn được đảm bảo về khả năng chịu nước đặc trưng tuy nhiên giới hạn của chúng sẽ hạn chế hơn. Hiện nay, báo giá trên thị trường của chúng dao động trong khoảng từ 285.000VNĐ đến 550.000VNĐ/m2.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Morser

Sản phẩm sàn gỗ Morser dễ dàng được tìm kiếm tại hầu hết các đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội. Bởi vì nó không phải là thương hiệu nhập khẩu. Hiện nay, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm với 4 dòng chính: 

  • Morser 8mm cốt xanh với thiết kế vân xương cá
  • Morser 8mm cốt xanh
  • Morser 12mm cốt thường
  • Morser 12mm cốt xanh

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được chọn lựa với hơn 50 mã màu sản phẩm. Sẽ có rất nhiều lựa chọn để giúp bạn phối hợp với nhiều không gian khác nhau. Hiện tại, sản phẩm này tùy vào loại cốt sử dụng và độ dày sản xuất mà báo giá sẽ dao động từ khoảng 250.000VNĐ đến 350.000VNĐ/m2. Thời gian bảo hành tùy dòng sản phẩm và đơn vị bán có thể từ 15 đến 20 năm.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Kosmos

Đây là một thương hiệu sản gỗ được sản xuất tại Việt Nam với báo giá cực kỳ rẻ. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm sàn gỗ công nghiệp rẻ nhất Hà Nội thì đây là lựa chọn bạn hoàn toàn không thể bỏ qua. 

Báo giá sản phẩm này tại các đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội dao động trong khoảng 190.000vnđ đến 230.000vnđ/m2 mà thôi. Đây quả thực là mức báo giá vô cùng hấp dẫn.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Acacia

Sàn gỗ Acacia cũng là một cái tên đáng tham khảo nếu bạn đang tìm kiếm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội. Báo giá của sản phẩm sàn gỗ này nằm trong khoảng từ 240.000VNĐ đến 355.000vnđ/m2. 

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Hornitex

Đây là một thương hiệu sàn gỗ được nhập khẩu từ Đức. Chính vì vậy mà xét về đa dạng yếu tố từ thẩm mỹ đến chất lượng,… thì đều cao hơn những sàn gỗ được sản xuất trong nước. Với công nghệ sản xuất hiện đại và quy trình tiên tiến, thành phẩm được bán giá với giá cao hơn. Phân khúc giá của Hornitex sẽ thuộc tầm giá trung chứ không phải giá rẻ, dao động khoảng 550.000VNĐ/m2.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Sweet Flooring

Sàn gỗ Sweet Flooring là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại hà nội đang có nhu cầu cao vì khoảng báo giá rẻ từ 240.000VNĐ đến 260.000VNĐ. Mặc dù giá rẻ tuy nhiên sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng với quy trình đảm bảo và được kiểm soát sát sao. 

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Vario

Sàn gỗ Vario là thương hiệu sàn gỗ thuộc mức giá trung được nhập khẩu từ Malaysia. Giống như hầu hết các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu khác từ Malaysia thì chúng có khả năng chịu nước tốt và tính thẩm mỹ cao. 

Hiện nay báo giá trên thị trường của sản phẩm tùy vào đơn vị cung cấp và độ dày hay cốt mẫu sẽ dao động trong khoảng 350.000VNĐ đến 585.000VNĐ/m2. Thời gian bảo hành tùy dòng sản phẩm và đơn vị bán có thể từ 15 đến 25 năm.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội – Sàn gỗ Rainforest

Thương hiệu Sàn gỗ Rainforest trên thị trường đang được báo giá trong khoảng 340.000VNĐ – 610.000VNĐ/m2. Đây mặc dù không phải là một con số quá rẻ tuy nhiên nó cũng không quá đắt để đáp ứng nhu cầu của người mua.

bao-gia-san-go-cong-nghiep-tai-ha-noi-Rainforest
Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam có giá rẻ hơn

Báo giá sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Việt Nam

Mặt bằng chung về các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Việt Nam thì thường có mức giá rẻ hơn so với sản phẩm của Châu Âu. Bởi vì quy trình sản xuất tự chủ và nguyên liệu không nhập khẩu sẽ tiết kiệm chi phí đầu vào. Do đó, nếu bạn muốn mua  sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội thì nên ưu tiên tham khảo các sản phẩm sàn gỗ Việt Nam nhé!

Xem thêm: Cách xử lý sàn gỗ ng nghiệp bị ngấm nước nhanh và chi tiết nhất

Lưu ý nhỏ khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Xong nội dung về giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội, chúng tôi muốn chia sẻ thêm với bạn đọc về những lưu ý khi chọn mua sản phẩm này. Tham khảo và lưu tâm khi chọn mua sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm uy tín 

Đừng quan tâm đến giá rẻ mà quên đi chất lượng của sản phẩm sàn gỗ 

Tìm mua các sản phẩm giá rẻ nhưng bạn đừng để yếu tố về giá chi phí cả yếu tố chất lượng. Hãy luôn cân đối 2 yếu tố giá và chất lượng sử dụng. Có như vậy việc mua sản phẩm sàn gỗ giá rẻ của bạn mới thực sự là tiết kiệm.

Trong trường hợp bạn mua được sản phẩm với mức giá quá rẻ mà dùng 1 thời gian ngắn đã bị hư hỏng? Bạn sẽ phải mua sản phẩm thay thế. Và hiển nhiên lúc này chi phí bạn phải bỏ ra là đắt đỏ hơn rất nhiều.

Khả năng chịu nước tốt

Ở miền bắc và nhật là Hà Nội có mùa nồm ẩm. Trong nhà khi có trẻ em cũng thường xuyên có thể làm đổ nước,… Chính vì vậy mà bạn hãy để ý đến khả năng chịu nước của sản phẩm. Chọn những dòng sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt sẽ giúp cho chất lượng sử dụng tốt hơn và độ bền sản phẩm lâu hơn.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đừng quên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Như vậy sẽ đảm bảo về độ uy tín và giá trị sử dụng. Trong quá trình thi công sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội cũng sẽ không xuất hiện nhưng hư hại không đáng có vì chúng được kiểm định về chất lượng.

luu-y-khi-mua-san-go-cong-nghiep-gia-re-tai-ha-noi
Lưu ý nhỏ khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Khả năng chống trầy xước và chống va đập cao

Lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ có khả năng chống trầy xước và va đập sẽ giúp cho quá trình sử dụng an toàn hơn với các thành viên trong nhà. Nếu nhà bạn nuôi thú cưng hoặc có trẻ em thì chọn sản phẩm chống trầy xước cao là vô cùng cần thiết.

Xem thêm: Cách lau, vệ sinh sàn gỗ công nghiệp đúng cách để luôn đẹp, mới

Sàn gỗ công nghiệp Hà Nội có cốt sạch, không độc hại

Có nhiều sản phẩm sàn gỗ được làm từ cốt xanh, cốt đen, cốt nâu, cốt trắng… Bạn hãy tìm hiểu kỹ về thông tin này trước khi mua để chọn được sản phẩm không độc hại. Như vậy sẽ đảm bảo sự an toàn cho các thành viên nhỏ tuổi và người già. Đồng thời nó cũng sẽ thân thiện hơn với môi trường.

san-go-cong-nghiep-gia-re-tai-ha-noi-co-cot-sach
Một số lưu ý khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội

Một số lưu ý khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội

Ở phần thông tin sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc về những lưu ý khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội. Tuân thủ theo những lưu ý này sẽ giúp cho tuổi thọ sản phẩm được gia tăng cao hơn:

  • Bạn không cần vệ sinh bề mặt sàn gỗ quá thường xuyên vì cấu tạo của chúng đã có công năng chống bám bẩn rồi. Một tuần bạn có thể vệ sinh 1 lần bằng khăn ẩm vắt kiệt nước. Đừng sử dụng nước lau sàn hóa chất đậm để vệ sinh nhé, nó sẽ không tốt cho bề mặt. 
  • Khi bạn di chuyển hay kê đồ đạc hãy đảm bảo cho miếng lót ở dưới để tránh quá trình này có thể làm hư hại bề mặt sàn gỗ. 
  • Mặc dù có một số sản phẩm sàn gỗ được quảng bá có lớp chống UV, không bay màu khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng trực tiếp. Tuy nhiên bạn hãy đừng chủ quan, đảm bảo che chắn, kéo rèm, đóng cửa khi nắng quá mạnh để bảo vệ bề mặt sàn nhé. 
  • Lưu ý cuối cùng, hạn chế để dây các vết bẩn cứng đầu lên sàn gỗ nhé. Trong trường hợp hy hữu, hãy sử dụng những biện pháp vệ sinh an toàn. Đừng chà mạnh hay dừng xăng dầu để vệ sinh bề mặt sàn gỗ. Chúng sẽ nhanh hỏng hơn.

Địa điểm cung cấp sàn gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Có không ít những địa chỉ cung cấp sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội. Thậm chí những cơ sở lớn sẽ cung cấp nhiều phân khúc, cao cấp đến giá rẻ. Tuy nhiên không phải bất kỳ điểm bán nào cũng uy tín. 

Để chọn lựa địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, bạn hãy dựa vào các yếu tố: 

  • Độ phủ thương hiệu của địa điểm bán: nhiều người biết đến nó không? 
  • Đánh giá của những khách hàng trước đó về dịch vụ và sản phẩm của địa chỉ bán đó ra sao? 
  • Và chính sách bán, bảo hành và thái độ tư vấn của đơn vị đó có tốt hay không? 

Lựa chọn Sàn Tốt để được cung cấp các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng với chính sách bảo hành đáng tin cậy. Liên hệ với chúng tôi đều được tư vấn chi tiết nhé. 

dia-diem-cung-cap-san-go-cong-nghiep-gia-re-tai-ha-noi
Địa điểm cung cấp sàn gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Hy vọng thông qua bài viết trên đây Sàn Tốt đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội, báo giá sản phẩm, lưu ý mua và lưu ý sử dụng. Cuối cùng lời khuyên cho bạn là hãy tham khảo thật kỹ để chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm giá rẻ và thực sự uy tín nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *