Xu hướng nội thất người trẻ Mỹ là Sàn nhựa, nội thất thông minh..

Thế hệ Millennials hiện đang là nhóm người mua nhà lớn nhất ở Hoa Kỳ và sẽ tiếp tục tạo nên cuộc cách mạng thị trường nhà ở trong nhiều năm tới.
Tuy nhiên nội thất là điều quyết định trong việc chọn nhà của các bạn trẻ này và đó là những yếu tố như sau:

1-Tân trang nhà bếp và phòng tắm

Phần lớn những người mua trẻ tuổi đang tìm cách xem liệu họ có đủ khả năng mua căn nhà đầu tiên hay không. Họ có thể sẽ không có tiền hoặc thời gian để làm lại nhà bếp và phòng tắm. Những người mua trẻ sẽ tìm kiếm một nhà bếp được tân trang hoặc có diện mạo mới với mặt bàn mới, tủ mới và sàn gỗ cứng.

Những người mua nhà lần đầu cũng đang tìm kiếm một phòng tắm được lát gạch mới và đồ đạc hiện đại. Bằng cách thuê một nhóm chuyên gia và bỏ một số tiền để tu sửa nhà bếp và phòng tắm, bạn có thể thu hút thêm nhiều người mua trẻ tuổi. Không chỉ vậy, bạn có thể sẽ bù đắp được nhiều chi phí vào giá bán căn nhà.

2-Không gian mở

Thế hệ Millennials bị thu hút bởi những không gian rộng và thoáng. Không gian lớn hơn có thể được sử dụng để tiếp đãi khách hoặc làm phòng đa chức năng rất thuận lợi cho thế hệ millennials. Về cơ bản, họ không muốn có cảm giác như gia đình hoặc bạn bè của họ phải bị chia cắt ở những phòng khác nhau trong nhà. Nếu bạn đang có kế hoạch sửa sang lại nhà bếp, bạn có thể cân nhắc việc phá bỏ một hoặc hai bức tường để tạo ra một không gian mở và thông thoáng hơn.

3-Chọn vật liệu bảo trì dễ dàng

Những người mua thế hệ Millennial quan tâm đến những ngôi nhà có mức bảo trì thấp. Họ không tìm kiếm người sửa chữa như cách của các thế hệ trước. Họ cũng không muốn dành thời gian sửa chữa nhiều, bảo trì nhà cửa hoặc thậm chí dọn dẹp nhà cửa. Họ thích những thứ sẽ tồn tại lâu dài và dễ bảo trì. Bạn nên cân nhắc chọn vật liệu bảo dưỡng thấp. Những vật liệu này bao gồm mặt bàn bằng thạch anh, vật liệu nguyên tấm như kính sơn sau và tấm phản thạch anh để loại bỏ các đường vữa và dễ dàng làm sạch. Hãy lắp đặt sàn nhựa giả gỗ, bê tông kín trong nhà bếp và phòng tắm để tăng độ bền và dễ lau chùi.

4-Thêm thiết bị thông minh
Việc bổ sung các thiết bị tân tiến vào ngôi nhà sẽ thu hút người mua trẻ. Nhiều người mua trẻ quan tâm đến những ngôi nhà có thể quản lý từ xa. Hệ thống thông minh bao gồm chức năng điều khiển từ xa, tăng cường an ninh gia đình và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. Những chức năng này sẽ cho phép chủ nhà kiểm soát ngôi nhà một cách thuận tiện từ bất cứ đâu cũng như giảm hóa đơn năng lượng.

5-Tiết kiệm năng lượng

Người mua trẻ quan tâm đến môi trường và thậm chí sẽ trả thêm tiền để bảo vệ môi trường. Họ muốn các thiết bị được thiết kế để giúp giảm tiêu thụ điện năng, giảm tác hại đến môi trường giúp trái đất trong lành hơn. 75% người mua nhà thuộc thế hệ millennial muốn lắp đặt các thiết bị tiết kiệm năng lượng trong nhà. Họ cũng muốn những thiết bị này giúp tiết kiệm tiền cũng như có các tính năng mới nhất để thực hiện công việc hàng ngày dễ dàng hơn.

6-Thêm văn phòng tại nhà

Tạo ra một không gian như một văn phòng tại nhà đang là điều hấp dẫn đối với nhiều người mua nhà trẻ. Nhiều người thường đi làm, đặc biệt nếu bạn làm việc ở một thành phố lớn như New York. Ngày càng có nhiều người thuộc thế hệ millennials làm việc tại nhà ít nhất vài ngày một tuần. Việc tạo ra không gian làm việc này cho phép những người mua nhà trẻ có thể làm việc tại nhà một cách dễ dàng và thoải mái.

7-Sơn nhà

Nếu bạn muốn thu hút những người mua trẻ, hãy chọn màu sơn trung tính trên tường, trang trí… Các màu như xám nhạt, kem và các màu trung tính nhẹ nhàng khác được ưu tiên. Nếu bạn có con và các phòng của chúng đều có màu xanh lá cây, xanh lam và hồng tươi sáng, hãy cân nhắc màu sơn để phù hợp với phần còn lại của ngôi nhà. Lớp nền trung tính này sẽ giúp ngôi nhà dễ dàng trong việc thiết kế, đồng thời tạo nên sự tinh tế và đơn giản hơn để dễ dàng lôi cuốn những người mua trẻ.

8-Mua bảo hành tại nhà

Bạn có thể mua bảo hành tại nhà cho người mua. Nhiều công ty bảo hành nhà cung cấp kế hoạch sửa chữa (listing coverage) cho người mua nhà để sửa chữa hoặc thay thế các hệ thống và thiết bị đã cũ. Nhiều người mua trẻ thấy hấp dẫn khi có một công ty thực hiện công việc gọi nhà thầu và lên lịch sửa chữa nhà cho họ.

9-Các tiện ích xung quanh

“Cộng đồng có thể đi bộ” có nghĩa là một ngôi nhà gần phương tiện giao thông công cộng, tiệm tạp hóa, nhà hàng, doanh nghiệp địa phương và các dịch vụ công cộng. Người trẻ tuổi rất quan tâm đến những căn nhà có vị trí tuyệt vời. 56% thế hệ millennials và 46% trẻ em mới lớn thích các cộng đồng có thể đi bộ được với nhiều loại nhà ở giữa các doanh nghiệp địa phương và các dịch vụ công cộng.

Nếu ngôi nhà của bạn được coi là có thể đi bộ, bạn sẽ muốn tiếp thị nó theo cách đó. Làm như vậy, bạn sẽ thu hút được nhiều người mua hơn và bạn sẽ có thể định giá ngôi nhà cao hơn.

Thế hệ millennials đang bắt đầu chiếm một phần lớn người mua nhà tại mỹ chính vì thế đây cũng có thể là xu hướng cho giới trẻ toàn cầu. Các nhà thiết kế nội thất cần lưu ý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0918 922 126