Sàn gỗ ngoài trời có dễ bạc màu? – Bí mật về độ bền màu 2024

Nhiều gia đình đang có ý định lắp sàn ngoài trời nhưng họ quan ngại liệu bạn có phải lo lắng về việc sàn gỗ ngoài trời bị bạc màu theo thời gian, đó cũng là điều dễ hiểu vì nó là bộ mặt ngôi nha? Hãy cùng Sàn Tốt giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau:

Sàn gỗ ngoài trời có dễ bị bạc màu?

Sàn Nhựa Ngoài Trời Có Bị Bạc Màu Không?Sàn Gỗ Ngoài Trời Có Dễ Bị Bạc Màu Không?

Có phai nhưng không đáng kể

Các loại sản phẩm sàn nhựa ngoài trời làm bằng chất liệu wpccó chất lượng cao có thể chịu nhiệt độ lên đến 120 độ C mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Tuy nhiên, chúng cũng không phải là vật liệu vô hạn qua quá trình chải qua mưa năng cũng có ảnh hưởng thay đổi phai màu, nhưng bản chất nó là vật liệu đồng chất nên việc phai màu chỉ ảnh hưởng nhẹ dưới 10%

Hạn chế cong vênh và phồng rộp

Không cong vênh và phồng rộp là một yếu tố giúp sàn gỗ ngoài trời không bị bạc màu. Chúng có được khả năng này vì sản phẩm có thể chịu nước trong ba mươi ngày đêm mà chỉ hấp thụ 3–5% độ ẩm. Chính vì lý do này, sàn gỗ chịu nước ngoài trời được coi là sản phẩm phù hợp với nền nhiệt của quốc gia chúng ta, bao gồm mùa hè nóng, mùa đông lạnh và khô, cũng như độ ẩm không khí cao.

Sàn gỗ ngoài trời giá rẻ

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời cao cấp có thể tiết kiệm tiền cho nhiều gia đình vì chi phí trên và thời gian sử dụng khoảng 30-35 năm. Mặc dù bạn chỉ cần chi một khoản tiền nhỏ, nhưng sản phẩm vẫn có thời gian bền vững. Nó đã thay đổi quan niệm của người tiêu dùng từ quan niệm: hàng rẻ chất lượng kém, hàng nào của ấy sang quan niệm mới: hàng rẻ chất lượng tốt.

Làm thế nào để ngăn ngừa sàn gỗ nhựa ngoài trời bị bạc màu?

Hiện có rất nhiều nhà cung cấp gỗ nhựa ngoài trời khác nhau trên thị trường, bao gồm cả những sản phẩm trung cấp, cao cấp và giá rẻ. Các sản phẩm gỗ nhựa cao cấp, nếu đúng chất lượng như tên gọi, có rất ít nhược điểm khiến khách hàng không phải lo lắng từ khi lắp đặt đến khi sử dụng. Tuy nhiên, những loại sàn gỗ nhựa giá rẻ đã bộc lộ nhiều nhược điểm. Sự bay màu là một nhược điểm của nó. Vật liệu gỗ nhưa không phải là rẻ. Do đó, bạn cần tuân theo các yêu cầu về vệ sinh và bảo trì khi sử dụng.

Trong bài viết này, Sàn Tốt sẽ đưa ra một số lời khuyên để đảm bảo rằng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của bạn sẽ tiếp tục bền màu theo thời gian.

Sàn sân vườn lắp bằng gỗ nhựa

Để bắt đầu, chúng ta phải xác định thành phần của gỗ nhựa.

Vật liệu gỗ nhựa ngoài trời là một loại vật liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và bột nhựa cũng như một số chất phụ gia khác. Nó được ép thành các tấm ván với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với nhiều loại lắp đặt. Mỗi thương hiệu sử dụng tỷ lệ thành phần khác nhau để tạo ra các dòng sản phẩm khác nhau về chất lượng. Tỷ lệ nhựa cao hơn ở các loại gỗ nhựa composite giá rẻ giúp chúng chắc chắn hơn và khó nứt. Bột gỗ có chất lượng tốt hơn từ các sản phẩm giá rẻ so với các sản phẩm cao cấp. Do đó, ván gỗ nhựa giá rẻ sẽ rẻ hơn ván gỗ nhựa cao cấp.

Những sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc thường bị bay màu do ánh nắng, thời tiết và hành động của con người.

Những sản phẩm kém chất lượng phải được vệ sinh và chăm sóc thường xuyên và tránh ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài. Việc sử dụng loại chất tẩy rửa sàn phù hợp cũng rất quan trọng vì có nhiều loại chất tẩy rửa có thể làm bạc màu hoặc làm hỏng sàn gỗ ngoài trời. Điều này sẽ tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Ứng dụng vật liệu WPC để lát sàn

Tham khảo: Sàn wpc là gì?

Các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền sàn nhựa ngoài trời

Các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền sàn nhựa ngoài trời

Qua nhiều năm sử dụng, sản phẩm gỗ nhựa tiếp tục thể hiện được những lợi ích của mình, chẳng hạn như độ bền, vẻ ngoài đẹp và khả năng chống lại các tác động của con người và môi trường.

Thay vì lựa chọn một sản phẩm giá rẻ nhưng bạn sẽ phải lo lắng về chi phí bảo trì và vệ sinh để giữ cho nó bền màu, hãy dành thời gian để tìm một địa chỉ bán những sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn có giá tốt. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại và liên hệ với nhà sản xuất để yêu cầu bảo hành nếu có vấn đề.

Sàn Tốt hi vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về sàn gỗ ngoài trời. Hãy theo dõi Sàn Tốt để biết thêm nhiều thông tin thú vị hơn về sàn gỗ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *